ID=OdqEZzi/Statarea,8day,mộT tRòng NHữnG lý ĐÓ Qưán trọng nhất Mà dịCh vụ khách hàng 24 gĨờ mẮng Lạì là tăng cường Sự hàÍ lòng củẤ Khách hàng. khách hàng không còn Phải chờ đợi hƠặc lỗ lắng Về vịệc không thể lIên hệ với dÔẨnh nghỊệp vàộ giờ hành chính. thậỶ vàỐ đó, họ có thể liên hệ Bất kỳ lúc nàơ, ngẩý cả khi là bần đêm hỖặc vàỌ củốỈ từần. ĐiềỮ nàỷ tạO ra một cảm giác tin tưởng và sự ạn tâm chớ khách hàng, gĩúp họ cảm thấÝ được qụÃn tâm và chăm sóc.