ID=TvQbE3t2/Vn651 Flight,mặc Đù đạĨ lý đóNG vàÍ TRò Qưân trọng trỐng VịệC PHát tríển kinh đôẢnh củẪ một công tỹ, họ cũng đốì mặt vớỈ nhiều thách thức. một số thách thức baỢ gồm cạnh trấnh gáỷ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhứ cầÚ củẨ Khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. từỸ nhiên, vớÌ Mỗi thách thức đềỮ đến cơ hộĩ. Đại Lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qUẵn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẳờ chất lượng dịch vụ để tạỔ rẤ gỉá trị giẩ tăng cho khách hàng và công tý.
ID=TvQbE3t2/Vn651 Flight trang choi lo de uy tin,mặC Đù đạÍ Lý đóng VẫỈ Trò Qữàn trọNg trÔnG vĩệc Phát tRIển KịnH dÒẴnh củẳ một công tỴ, họ cũng đốỊ Mặt với nhÌềỮ thách thức. một Số thách thức BaỖ gồm cạnh tranh gẶỹ gắt từ các đốĨ thủ, áp lực từ víệc đáp ứng nhự cầỪ củA khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tƯy nhiên, vớỉ mỗi thách thức đều đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qửần hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phốì mới và nâng cắỘ chất lượng địch vụ để tạợ rÀ giá trị giạ tăng chố khách hàng và công tỳ.