Ngày 22/2/2024, Coopmart Rạch Giá và Coopmart Kiên Giang đã phối hợp tổ chức hội nghị thảo luận về biện pháp thực hiện các trọng tâm mục tiêu kinh doanh năm 2024…
Anh Trần Quốc Việt – Giám đốc khu vực Miền Tây 2, đã đến dự và chỉ đạo tại hội nghị. Thành phần tham dự hội nghị gồm Ban Giám đốc, Ban điều hành, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên cùng tập thể đảng viên của 2 đơn vị… tất cả đều tích cực tham gia đóng góp trong với nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi, đề xuất nhiều nội dung thiết thực nhằm tạo động lực tăng trưởng để nâng cao năng lực cạnh tranh!!!.. Trong đó, nhiều ý kiến tập trung về vấn đề cần nâng cao công tác phục vụ và hướng tới khách hàng nhiều hơn! Chính sách phát triển nguồn nhân lực; đẩy mạnh điện toán hóa; phát triển điểm bán mới; tiếp tục cải tổ hàng hóa…
Hội nghị được tổ chức trong không khí cởi mở, thiết thực, nhiều đại biểu vô cùng phấn khởi khi được giao lưu học hỏi, đóng góp và đề xuất nhiều ý tưởng hay, thiết thực cho Saigon Coop và vận dụng vào hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Kết luận tại hội nghị, anh Trần Quốc Việt, Giám đốc khu vực Miền Tây 2 nhấn mạnh: “Đơn vị cần hệ thống hóa các ý kiến đã tham gia trong hội nghị, tổng hợp những ý kiến đề xuất gởi về Liên Hiệp… với những nội dung đặc thù của đơn vị thì nên chủ động cải tiến, triển khai hành động”.
Cùng tham gia trong phần thảo luận, chị Nguyễn Thị Thu Tâm (Chủ tịch Công đoàn Coopmart Rạch Giá) đã tham gia phát biểu về việc tiếp tục phát huy tốt vai trò Công đoàn trong hoạt động tại đơn vị: “…Công đoàn tại đơn vị cần tham gia đóng góp nhiều giải pháp khả thi về mục tiêu kinh doanh của đơn vị; ngoài ra cần phát động việc chăm sóc tốt cho Khách hàng, hướng dẫn người lao động thực hiện tốt bộ quy tắc ứng xử của Liên hiệp, kiểm tra tính tuân thủ của cán bộ nhân viên đơn vị, đồng thời tham gia đóng góp vào các chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động và các chính sách khác liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động; Cần đề xuất Liên hiệp tiếp tục đào tạo cho người lao động về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, đặc biệt là công tác truyền thông đến cán bộ nhân viên và khách hàng…”