Ngày 28/02/2023, Saigon Co.op đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh và công tác xây dựng Đảng năm 2022…
Theo đó, trong năm 2022, khi dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, Saigon Co.op đã áp dụng hàng loạt các chương trình kích cầu giúp doanh số đạt 30.888 tỷ đồng, tăng 0,7% so cùng kỳ và đạt gần 99% so kế hoạch. Công tác phát triển mạng lưới tiếp tục thực hiện hiệu quả, khai trương thêm 34 điểm bán mới thuộc mô hình Co.op Food và Cheers.Doanh số bán hàng trực tuyến trong năm qua đạt tỷ trọng 4,4%, cao hơn kế hoạch đề ra là 3,5%. Doanh thu Saigon Co.op năm qua vượt 30 nghìn tỉ và tiếp tục đầu tư số hóa nâng cao hiệu quả quản trị trong năm 2023.
Đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ cho hàng Việt trong khuôn khổ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Saigon Co.op quan tâm và tiếp tục triển khai liên tục với tổng giá trị đạt gần 70 tỷ đồng. Bên cạnh đó, việc tổ chức những chuyến hàng lưu động mang hàng Việt đến với vùng sâu, vùng xa, xã đảo, xã biên giới, phục vụ công nhân tại các khu chế xuất, khu công nghiệp … cũng đã được đầu tư và quan tâm, cho đến trung tuần của tháng 12/2022 _ các siêu thị Co.opmart đã thực hiện được 259 chuyến bán hàng lưu động với tổng doanh số hơn 7,8 tỷ đồng !
Trong công tác xây dựng Đảng năm 2022, Ban Thường vụ Đảng ủy đã biểu dương và khen thưởng nhiều cơ sở Đảng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm qua… Đặc biệt, Công đoàn và Đoàn Thanh niên cũng đã trao danh sách quần chúng ưu tú cho Đảng ủy Saigon Co.op xem xét, bồi dưỡng kết nạp Đảng…
Trong định hướng năm 2023, lãnh đạo Saigon Co.op đã đề ra định hướng tiếp tục tập trung nguồn lực để chấn chỉnh, củng cố các hoạt động của hệ thống, nâng cao hiệu quả kinh doanh, trong đó lợi nhuận vẫn là ưu tiên hàng đầu nhằm tạo tích lũy và nền tảng phát triển bền vững cho các năm tiếp theo. Các nhóm nhiệm vụ trọng tâm sẽ được tập trung gồm: cải tổ sâu và mạnh mẽ chiến lược hàng hoá – chiến lược giá, nâng cao lợi thế cạnh tranh; số hoá trong hoạt động quản lý, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả quản trị; đẩy mạnh, đa dạng hoá thương mại điện tử; Đầu tư cho khách hàng, nâng cao chất lượng và đa dạng hoá dịch vụ chăm sóc khách hàng; nâng cao hiệu quả các mô hình bán lẻ; chuẩn bị kế hoạch dài hạn cho hoạt động logictics. Saigon Co.op phấn đấu mục tiêu doanh số 2023 tăng trưởng 4,0% so với cùng kỳ.